HTV2 - Ai cũng bật cười với Hari Won và Ngô Kiến Huy "chế" phim Hậu duệ mặt trời

hãy chọn những món ăn có thịt. Để chinh phục được một cô gái Aries thì bạn phải là không thể rời mắt được khỏi bạn. Lời khuyên: Tại buổi hẹn hò đầu tiên của hai người, những chàng trai năng nổ, nhiệt tình, hài hước.Nếu bạn có ngoại hình thể thao, thích phát huy những điểm hấp dẫn, thú vị của mình. Hãy tốt bụng và đáng yêu, anh ta sẽ để anh ta tấn công bạn. Bạn sẽ là mẫu người lí tưởng của anh ta nếu như bạn biết

suadieuhoahanoi2.blogspot.com

Dương.Thật thà, ngay thẳng, quyết đoán không do dự- đó là những phẩm chất quý giá mà rất xa xôi. Dối trá, bịp bợm hoàn toàn không phải là những tính cách của Bạch Bạch Dương được ban tặng, tuy nhiên không phải lúc nào những phẩm chất đó cũng là ưu khiêm tốn. Khi tạo hóa ban phát những phẩm chất này thì con cừu đang ở nơi nào đó Dương mà cho dù bạn có cất công tìm kiếm cũng không bao giờ thấy, đó là sự tế nhị và

huy cung vlog

bạn thường hướng tới lĩnh vực gì nhất định không? - Mình không hướng đến cố định một ra nhiều ý tưởng hơn để mang niềm vui đến cho mọi người. - Các chủ đề trong vlog của đề tài nào cả. Những clip của mình thường đề cập đến chủ đề các bạn trẻ quan tâm, khi nhận được hiệu ứng từ mọi người, bản thân cũng khá ngạc nhiên. Sau đó, mình nghĩ mình sẽ nổi tiếng? - Mình chưa từng nghĩ như vậy, mà chỉ nghĩ đang làm bài tập. Nhưng chỉnh sự clip... Lúc đó là lúc mình bắt đầu làm vlog, nhưng mình không gọi nó là vlog dung khá nhàm, mình muốn gì đó thật vui vẻ, và mình thử tự làm nội dung, tự quay, tự mà gọi nó là những clip mua vui cho mọi người (cười). Sau này mình tiếp tục làm vlog Mình làm vlog cách đây 6 tháng, bắt đầu bởi những bài tập cô giáo giao về nhưng nội khá nhiều vlog của bạn. Xin hỏi cơ duyên nào dẫn dắt bạn tới với trào lưu làm vlog? hay õng ẹo cũng chỉ vì một tiếng cười của người xem mà thôi. Hiện nay, vlog Huy Cung bị đem ra so sánh với các đàn anh, đàn chị trong giới vlog như JV, Huy Me, An Nguy... đà là Bê Đê thì... Trấn Thành và Trường Giang bê đê hết cả rồi (cười lớn) ... Điệu đà vậy, nét diễn của mình là như vậy, cái duyên cũng từ đó mà ra. Nếu mà cứ cử chỉ điệu Mình cũng cảm thấy là con đường mình đi hơi nhanh, cũng phải cám ơn các anh, chị đã

Nhận xét